Forum Tìm kiếm việc làm | 1001vieclam
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Thực phẩm Đông Đô tuyển trưởng phòng hành chính nhân sự tại Hà Nội

Go down

Thực phẩm Đông Đô tuyển trưởng phòng hành chính nhân sự tại Hà Nội Empty Thực phẩm Đông Đô tuyển trưởng phòng hành chính nhân sự tại Hà Nội

Bài gửi by Admin Sat Mar 22, 2014 9:31 am

Thực phẩm Đông Đô tuyển trưởng phòng hành chính nhân sự tại Hà Nội: Bạn là người tìm kiếm việc làm, bạn có kinh nghiệm và kỹ năng quản trị nhân sự, bạn đang tìm việc làm ngành nhân sự; hãy tham gia ứng tuyển ngay vị trí tuyển trưởng phòng hành chính nhân sự tại Hà Nội của Công ty thực phẩm Đông Đô.

Tuyển trường phòng hành chính nhân sự tại Hà Nội:


1. Chi tiết công việc:
Vị trí tuyển dụng: Trưởng phòng hành chính nhân sự.
Mô tả công việc:
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty. 
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng. 
- Xây dựng chính sách thăng tiến và bố trí cơ cấu, thay thế nhân sự. 
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động: chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế. 
- Tổ chức thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc. 
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty. 
- Hoàn thiện Nội quy lao động, xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, dựng vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ. 
- Báo cáo đầy đủ và chính xác các nội dung công việc theo yêu cầu của BTGĐ. 
- Tham mưu xây dựng cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các Quy trình, Quy định đó. 
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chính-Nhân sự. 
- Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty. 
- Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động. 
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
Số lượng cần tuyển: 1.
Mức lương: Thoả thuận.
Thời gian làm việc: Toàn thời gian
Loại hình: Nhân viên chính thức
Ngày hết hạn: 30/4/2014.
Nơi làm việc: Hà Nội.
2. Yêu cầu công việc:
Kinh nghiệm: 3 năm.
Học vấn: Đại học
Độ tuổi: 27 - 45.
Kỹ năng yêu cầu:
- Nam/ nữ tuổi từ 25 trở lên 
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan 
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên trong đó có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương 
- Am hiểu Bộ luật lao động hiện hành 
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo - Kỹ năng lập Kế hoạch - Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo 
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh và hiệu quả 
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
Yêu cầu khác:
Tiêu đề email: Ung tuyen - TP. HCNS - Ho ten Ví dụ: Ung tuyen - TP. HCNS - Nguyen Van A.

Để xem thêm chi tiết tuyển dụng trưởng phòng hành chính nhân sự tại Hà Nội và hình thức ứng tuyển, bạn xem thêm chi tiết tai đây nhé:

Nguồn: http://1001vieclam.com/cong-viec/30387/truong-phong-hanh-chinh-nhan-su

Admin
Admin

Posts : 126
Join date : 18/03/2014

https://1001vieclam.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết